0906.133.999
Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 ấn tượng phong cách châu Âu

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách châu Âu đầy ấn tượng



Hiện nay, những căn hộ chung cư với diện tích 70m2 rất phổ biến và được nhiều người quan tâm bởi những căn hộ này dễ dàng lựa chọn và có giá thành hợp lý. Hôm nay Nội Thất Trẻ Việt Nam xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 với sự sắp xếp tạo không gian thoải mái nhất.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2
                             Không gian phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 ấn tượng                           

Thiết kế nội thất chung cư 70m2


Căn chung cư với diện tích 70m2 tuy không đem lại không gian rộng nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình. Khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư này không cần quá nhiều những chi tiết cầu kỳ, thay vào đó nên tận dụng một cách hợp lý các khoảng không gian.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2

Một căn hộ 70m2 thường bao gồm phòng khách liền bếp, 2 phòng ngủ do vậy khi thiết kế nội thất chung cư bạn cần quan tâm đến chức năng trước. Khi sắp xếp các món đồ nội thất cũng cần tránh sự gấp gáp, thay vào đó hãy để không gian có khoảng trống cho những món đồ đạc sau này.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2


Một trong những giải pháp thiết kế hiệu quả đó là không gian liên kết mở giúp căn nhà thông thoáng. Bên cạnh đó có thể sử dụng những món đồ nội thất đa năng vừa tiết kiệm diện tích vừa tối đa công năng sử dụng. Việc lựa chọn màu sắc cũng hết sức quan trọng, bạn nên lựa chọn những màu sáng giúp không gian có vẻ rộng hơn. 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2


Thiết kế nội thất chung cư nhỏ nếu có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, do vậy căn hộ này được thiết kế cửa sổ lớn để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, giúp không gian thông thoáng.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2


Đây là một trong những thiết kế phòng khách ấn tượng với chiếc kệ tivi xoay được cố định gọn gàng và tiện dụng trên thanh trụ thép. Đây là món nội thất hoàn hảo cho không gian phòng khách nhỏ. Bạn có thể quan sát ở mọi góc nhìn, hơn nữa chiếc kệ này còn có vai trò phân chia không gian, vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm diện tích. 

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2

Bởi diện tích khiêm tốn nên những món đồ nội thất cũng được tối giản một cách hợp lý nhất. Sử dụng ghế sofa dài kê sát tường giúp tiết kiệm không gian. Màu nền cùng trần nhà sáng giúp không gian thông thoáng. Thiết kế tủ âm tường vừa tăng tính thẩm mỹ vừa gọn gàng, ngăn nắp. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 70m2



Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà tinh tế. Sự kết hợp màu sắc giúp không gian sinh động, tươi mới. Thiết kế kệ tủ góc giúp bạn tối ưu diện tích căn phòng.