0906.133.999
Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển CCL270216

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 phong cách tân cổ điển đẹp gồm 2 phòng ngủ


Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư mang phong cách tân cổ điển sang trọng mà tinh tế đến từng chi tiết. 

LIÊN HỆ: 0906 133 999

>> Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tân cổ điển, trọn gói CCL260216

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-85m2-2-phong-ngu-tan-co-dien
Không gian phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 85m2 tân cổ điển


Phong cách thiết kế nội thất chung cư 85 m2 


Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển gần đây được rất nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn. Những món đồ nội thất mang phong cách tân cổ điển thường được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế giúp mang lại sự thoải mái, yên bình đồng thời tôn lên vẻ đẹp riêng cho căn chung cư của bạn. 


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển

Nội thất sử dụng
1, Bộ bàn ghế sofa nhập khẩu phong cách tân cổ điển sang trọng
2. Giá sách gỗ
3. Kệ tivi kèm tủ trang trí gỗ tự nhiên sơn trắng bệt
4. Thảm trải sàn
Ngoài ra còn các đồ nội thất trang trí cho không gian phòng khách thêm sinh động

Phòng khách này được thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng. Căn phòng với điểm nhấn là bộ bàn ghế sofa với những đường cong mềm mại. Màu nền sử dụng tông vàng kết hợp với ánh sáng một cách hài hòa. Tấm thảm trải sàn với những hoa văn màu vàng đậm sang trọng góp phần làm cho không gian phòng khách sinh động hơn.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-2-phong-ngu-tan-co-dien-85m2
Một góc nhìn khách  trong không gian phòng khách của mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Phong cách tân cổ điển sử dụng những chiếc đèn chùm đẹp mắt làm tăng tỉnh thẩm mỹ cho căn phòng. Trần nhà được thiết kế đối xứng sang trọng, các khung cửa được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa tiết kiệm đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ với những chiếc rèm cửa màu đậm xinh xắn. Chiếc kệ tivi được thiết kế với màu trắng trẻ trung, bạn có thể đặt lên những đồ vật trang trí giúp căn phòng đẹp và bắt mắt hơn. 


Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển


Mẫu thiết kế nội thất chung cư này sử dụng màu vàng làm màu nền vừa sang trọng vừa nổi bật. Chiếc giường được thiết kế với những đường cong cổ điển tạo điểm nhấn. Chăn ga với những hoa văn sang trọng giúp căn phòng tránh sự đơn điệu. Sử dụng những bức tranh treo tường với họa tiết sinh động giúp căn phòng trẻ trung và tươi mới hơn. Bàn trang điểm đa năng kết hợp với kệ trang trí ấn tượng, bạn có thể sử dụng như bàn làm việc khi cần thiết, bên cạnh đó còn có thể bày những đồ vật trang trí, ảnh kỷ niệm,...

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-2-phong-ngu-tan-co-dien-85m2
Không gian phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất chung cư hai phòng ngủ

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 85 m2 theo phong cách tân cổ điển bạn có thể tham khảo và lựa chọn để thiết kế cho căn nhà của mình. Để được tư vấn thêm hãy đến với Nội Thất Trẻ Việt Nam ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, miễn phí cho bạn.


thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-2-phong-ngu-tan-co-dien-85m2