0906.133.999
Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tân cổ điển, trọn gói CCL260216

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tân cổ điển 


 Nội Thất Trẻ Việt Nam - Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách tân cổ điển đẹp mê ly mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo.

Liên hệ: 0906 133 999


thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2
Không gian phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất chung cư ngày nay


Những căn hộ chung cư được xây dựng ngày càng nhiều cùng với đó là nhu cầu thiết kế nội thất chung cư ngày càng tăng, với mong muốn mang lại không gian sống đẹp, phù hợp nhu cầu, đồng thời mang nét riêng biệt, mới lạ. Hiểu được điều này, Nội Thất Trẻ Việt Nam luôn nỗ lực, sáng tạo không ngừng để đem đến những mẫu thiết kế hài lòng nhất cho khách hàng. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2
Một góc nhìn của phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư ngày nay đa dạng về phong cách từ cổ điển, hiện đại, truyền thống, lãng mạn tới phong cách đồng quê yên bình,... Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích sẽ có những phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với mong muốn của từng gia chủ. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2  tân cổ điển sang trọng đầy ấn tượng. 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư  70m2 tân cổ điển - Phòng khách liền bếp


Phong cách thiết kế tân cổ điển mang lại cái nhìn gợi cảm, đơn giản mà vô cùng tinh tế. Sự hài hòa giữa những đường nét trần, tường nhà cho đến các chi tiết nội thất tạo nên giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-lien-bep-chung-cu-tan-co-dien-70m2
Không gian nội thất trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp chung cư 70m2 phong cách tân cổ điển

Gam màu vàng mang đến không gian sang trọng, là gam màu được sử dụng phổ biến trong những thiết kế tân cổ điển. Bộ sofa ấn tượng kết hợp hài hòa với chiếc bàn mang những đường cong tuyệt mỹ, không cầu kỳ như phong cách cổ điển, mỗi chi tiết ở đây đều toát lên sự gợi cảm đến mê hoặc. Bàn ghế, đèn chùm, thảm trải sàn,.. tất cả được thiết kế một cách tinh tế và kết hợp với nhau một cách hài hòa. 



Thiết kế nội thất  chung cư  70m2 tân cổ điển - Phòng ngủ


noi-that-chung-cu-70m2
Không gian nội thất phòng ngủ chung cư 70m2
Các căn phòng được thiết kế với cùng gam màu chủ đạo, từ giường, chăn, ga cho đến rèm cửa thống nhất, hài hòa về màu sắc. Vẻ đẹp căn phòng được toát ra từ những đường cong tuyệt mỹ trong từng chi tiết nội thất. Những điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh tao hay sự cân xứng đến kinh ngạc giữa các mảng đều tạo nên nét quyến rũ, thu hút một cách tự nhiên.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 phong cách tân cổ điển các bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ của mình. 
Chúng tôi nhận thiết kế nôi thất chung cư trọn gói theo yêu cầu của quý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0906 133 999