0906.133.999
Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 cực chất

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 - Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 với Nội Thất Trẻ Việt Nam thật đơn giản, bởi vậy bạn đừng lo lắng nếu mình đang sở hữu căn phòng ngủ chỉ nhỏ 10m2. Với những cách dưới đây phòng 10m2 của bạn sẽ vô cùng cá tính và hiện đại. Vấn đề diện tích sẽ được giải quyết một cách triệt để và nhanh gọn. 


Không sử dụng vật dụng không cần thiết


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 càng sử dụng ít đồ đạc sẽ càng có lợi cho không gian do đó bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ lựa chọn những món đồ cần thiết. Việc mua những món đồ ít cần thiết vừa khiến bạn lãng phí tiền bạc vừa làm cho diện tích căn phòng của bạn bị thu hẹp. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Sử dụng nội thất phòng ngủ đa năng


Khi phải sử dụng đồ đạc ở mức tối giản sẽ dễ khiến căn phòng của bạn bị thiếu đi thứ này thứ kia, do đó có thể sử dụng đồ nội thất đa năng là một ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được diện tích, mở rộng không gian sống, giúp căn phòng ngăn nắp, gọn gàng mà còn giúp bạn thoải mái khi nhu cầu có thể đáp ứng đủ chỉ với 10m2 phòng ngủ. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Sử dụng nội thất đơn giản


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 cần tối giản những món đồ, hình khối đơn giản sẽ là tối ưu nhất cho căn phòng. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu


Kết hợp khéo léo giữa ánh sáng và màu sắc


Những gam màu sáng có tác dụng phản quang vừa mang lại sắc thái tươi vui cho căn phòng vừa có tác dụng kéo dãn diện tích căn phòng một cách đáng kể.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu