0906.133.999
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tư vấn thiết kế, bài trí nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 - Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho các bạn cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 và phương án sắp xếp nội thất hợp lý. 



thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho-10m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 khoa học, tiện nghi


Với căn phòng diện tích 10m2 việc thiết kế nội thất phải hết sức khéo léo để tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như vậy thì phong cách thiết kế tối giản luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Phong cách tối giản sẽ giúp căn phòng của bạn có không gian rộng rãi và thoải mái hơn. 


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 thứ cơ bản bạn cần có đó là giường đa năng, chiếc giường đa năng sẽ giúp thay thế những chiếc tủ chiếm diện tích, vừa giúp bạn tối ưu không gian vừa gọn gàng tiện dụng. Giường đa năng sẽ được thiết kế hộc lưu trữ dưới giường, bạn có thể để quần áo, chăn, ga, gối đệm,...

thiet-ke-phong-ngu-nho-10m2

Sử dụng giường đa năng khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2


Bạn có thể sử dụng thiết kế bàn trang điểm kiểu gấp gương xuống, thiết kế này sẽ tiện lợi khi bạn muốn tận dụng làm bàn làm việc. 


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho-10m2

Bàn trang điểm gương gấp là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng ngủ 10m2


Với căn phòng ngủ 10m2 bạn nên sử dụng những gam màu hài hòa, đơn giản, và nhã nhặn. Màu sắc này sẽ giúp căn phòng của bạn trông có vẻ rộng hơn. Với phong cách thiết kế hiện đại thông thường chỉ sử dụng ít hơn 3 màu sắc.

Trên đây là một số tư vấn của Nội Thất Trẻ Việt Nam cho việc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 hi vọng có thể giúp ích cho các bạn trong việc xây dựng ý tưởng thiết kế căn phòng ngủ của mình.