0906.133.999
Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ họa tiết kẻ sọc ấn tượng



Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng họa tiết kẻ sọc ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp là mong muốn chung của tất cả mọi người, ngày nay có rất nhiều cách trang trí để tạo nên không gian phòng ngủ cá tính, riêng biệt và lôi cuốn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất ấn tượng cho phòng ngủ sử dụng họa tiết kẻ sọc. Những họa tiết kẻ sọc trông đơn giản nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp khéo léo bạn sẽ có một không gian tinh tế và không kém phần sang trọng. 


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này sử dụng họa tiết kẻ sọc đồng màu với các họa tiết trên chăn, gối tạo nên sự hài hòa. Màu sắc nôi bật tạo không gian sinh động, bắt mắt. Họa tiết kẻ sọc to, màu nâu tạo cảm giác chắc chắn và yên bình. Đây là một trong những cách kết hợp màu săc 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế tiếp theo sử dụng họa tiết kẻ sọc màu xanh nhã nhặn kết hợp với màu trắng tạo sự nhẹ nhàng, êm ái. Sử dụng gam màu này giúp không gian thoáng mát hơn. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Căn phòng này sử dụng họa tiết kẻ sọc nổi bật với hai mức độ màu khác nhau, sự kết hợp sáng tạo này giúp không gian của bạn thú vị hơn.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu