0906.133.999
Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích nhỏ


Tư vấn cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ


Thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích nhỏ là việc làm phổ biến hiện nay. Bạn đang muốn sửa sang lại hoặc thiết kế mới căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn của mình, vậy thì hãy tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ dưới đây, có thể sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. 


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Đối với những căn phòng ngủ diện tích nhỏ, phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ là phù hợp nhất. Với sự đơn giản, kết cấu phẳng, nhiều mảng trơn, những thiết kế mang phong cách hiện đại tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Giường ngủ theo phong cách này vừa sang trọng vừa tạo sự thoải mái. 
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho

Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng ngủ nhỏ

Sử dụng màu sắc sáng giúp căn phòng như rộng ra đồng thời khơi dậy suy nghĩ tích cực cùng sự thoải mái trong mỗi người. Màu sáng cũng giúp cho bạn không cảm thấy ngột ngạt trong không gian khiêm tốn. Thiết kế tủ đựng, giá sách trên tường nhằm tận dụng không gian, tăng diện tích lưu trữ. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho

Sử dụng kệ, tủ treo tường tận dụng không gian

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng cho phòng ngủ nhỏ đó là nâng giường cao hơn mặt sàn một khoảng đủ để tạo thành góc làm việc hay học tập phía dưới. Từ thiết kế này bạn có thể tạo những ngăn chứa đồ nhỏ tại những bậc nhỏ dẫn lối lên giường. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho

Một chiếc giường kéo chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ có hai người, đây cũng là lựa chọn lý tưởng khi có bạn bè hoặc người thân tới chơi. Bên cạnh đó bạn có thể thiết kế thêm những ngăn chứa phía dưới vô cùng tiện dụng. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho
Giường ngủ kéo - Nội thất thông minh cho phòng nhỏ