0906.133.999
Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tân cổ điển tại Hà Nội CCL010316

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tân cổ điển tại Hà Nội 

     Nội Thất Trẻ Việt Nam thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 đẹp giá rẻ.

Thiết kế nội thất chung cư là việc làm quan trọng của mỗi gia chủ sau khi sở hữu một căn chung cư. Để có không gian sống vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa đẹp và thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng bạn cần có sự đầu tư thiết kế một cách cẩn thận. 



thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-90m2-tan-co-dien-tai-ha-noi
Không gian phòng khách tân cổ điển trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tân cổ điển


Đến với Nội Thất Trẻ Việt Nam bạn sẽ được tư vấn thiết kế nội thất chung cư theo yêu cầu, từ phong cách thiết kế cho tới việc lựa chọn những món đồ nội thất, tất cả đều dựa trên những sở thích và mong muốn của gia chủ. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ có không gian sống hài lòng nhất.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển sang trọng và nổi bật. 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tân cổ điển tại Hà Nội - Phòng khách


Với mẫu thiết kế nội thất chung cư này, phòng khách được thiết kế gồm bộ sofa tối giản kết hợp với những đường cong mềm mại từ chiếc bàn, vách ngăn, tạo nên một căn phòng đậm chất nghệ thuật. Không quá rườm rà, cầu kỳ mà vẫn thể hiện được sự sang trọng. Sử dụng màu sàn là màu nâu đậm giúp cho những món đồ nội thất được tôn lên và nổi bật hơn. Căn phòng này là sự kết hợp hài hòa giữa những tinh hoa của quá khứ cùng nét phóng khoáng của hiện đại tạo nên không gian sống tinh tế.
thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-90m2-tan-co-dien-tai-ha-noi
Một hướng nhìn khác về phòng khách căn hộ chung cư 90m2

Những chiếc tủ trang trí được thiết kế sang trọng với màu trắng trẻ trung vừa có không gian lưu trữ đồ đạc vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ. Những bức tranh treo tường sinh động cùng chậu hoa trang trí đẹp mắt, tất cả được kết hợp hài hòa với nhau mang đến không gian sống hoàn hảo. 

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển - Phòng ăn sang trọng 


Phòng ăn và phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tại Hà Nội này được ngăn cách bởi một vách ngăn đầy ấn tượng, đây là một trong những thiết kế nội thất chung cư phổ biến hiện nay, thiết kế này vừa giúp không gian thông thoáng, vừa đậm chất nghệ thuật. 

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-90m2-tan-co-dien-tai-ha-noi
Bàn ăn và phòng khách được ngăn cách bởi vách ngăn sang trọng

Sự kết hợp hài hòa giữa những hoa văn trên ghế, cùng những đường cong của món đồ nội thất tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng mà thanh cao. Phòng khách và phòng ăn đều được thiết kế với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó còn có hệ thống đèn chùm bổ sung ánh sáng và tính thẩm mỹ. 

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-90m2-tan-co-dien-tai-ha-noi

Bàn ăn được đặt cạnh chiếc tủ rượu đầy sang trọng vừa tiện nghi vừa thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. 

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-90m2-tan-co-dien-tai-ha-noi
Không gian phòng ăn trong thiết kế nội thất chung cư 90m2
Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tân cổ điển đẹp, sang trọng và đầy ấn tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí vui lòng liên hệ 0906 133 999 hoặc gửi thư về email: noithattrevietnam@gmail.com