0906.133.999
Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Ngắm mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 đẹp nhất 2016 CCL17616

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 được kiến trúc sư của Nội Thất Trẻ Việt Nam thiết kế hợp mệnh gia chủ, hợp phong thủy. Căn hộ tại tòa nhà Hà Đô với thiết kế gồm có 1 phòng khách liền bếp, 3 phòng ngủ.

>> Thiết kế nội thất chung cư 90m2 2 phòng ngủ CCL18416
>> Thiết kế nội thất chung cư trọn gói 90m2, 2 phòng ngủ CCL21416


Tổng quan mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 ở tòa nhà Hà Đô

1. Mẫu thiết kế: CCL17616
2. Năm thiết kế: 2016
3. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Ngọc Tuấn
4. Diện tích căn hộ: 90m2
5. Thông số công năng: Gồm 01 phòng khách + bếp, 03 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 90m2 với 3 phòng ngủ và 1 phòng khách liền bếp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách này được KTS của Nội Thất Trẻ Việt Nam lựa chọn sau khi trao đổi với gia chủ về nhu cầu, sở thích và mong muốn. Được biết gia chủ có mong muốn thiết kế một không gian sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. 
Phong cách hiện đại cũng là một trong những phong cách thiết kế nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp. Nội thất hiện đại chú trọng đến công năng sử dụng, được thiết kế đơn giản, loại bỏ những chi tiết cầu kỳ. 

Tìm hiểu cách sử dụng và bài trí đồ nội thất căn hộ chung cư 90m2 tại tòa nhà Hà Đô

Phòng khách liền bếp mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 

Đồ nội thất trong phòng khách liền bếp căn hộ chung cư 90m2 này được làm từ các chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF thương hiệu An Cường đứng đầu thị trường gỗ công nghiệp hiện nay, gỗ veneer. Chất liệu sơn sử dụng là sơn INCHEM đây cũng là thương hiệu sơn hàng đầu trên thị trường. 
Chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu Nội Thất Trẻ Việt Nam trở thành biểu tượng số 1 về chất lượng và những mẫu thiết kế nội thất đẹp, mong muốn đưa đến khách hàng những giá trị tốt nhất. Chính vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất trên thị trường, nhà xưởng sản xuất của chúng tôi có máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao.


Phòng khách gồm có bộ sofa phòng khách, sofa bọc nỉ màu trắng, bàn trà gỗ công nghiệp MDF An Cường, mặt kính 8ly. Kệ tivi gỗ MDF sơn trắng, Tủ giày cánh tủ bằng gỗ MFC, Acrylic, khung gỗ MDF. Ốp kệ tivi sử dụng gỗ veneer và gỗ sồi. Bàn ăn 6 ghế, chất liệu gỗ sồi tự nhiên, ghế bọc da cao cấp. Vách ngăn CNC gỗ MDF, khung gỗ sồi.


Khu vực bếp nấu gồm có tủ bếp trên gồm có 2 tầng với khung gỗ được làm bằng gỗ MDF An Cường sơn trắng, cánh Acrylic. Tủ bếp dưới làm bằng gỗ công nghiệp MFC.



Phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, căn hộ có diện tích 90m2

Phòng ngủ thứ 1: Nội thất phòng ngủ gồm có giường ngủ gỗ sồi tự nhiên 1,8mx2m, bàn làm việc kèm giá sách gỗ MDF sơn trắng kết hợp veneer. Kệ tivi và đợt treo trên kệ tivi gỗ MDF sơn trắng, ôp kệ tivi veneer. Tủ quấn áo khung gỗ veneer cánh gỗ MDF. 



Phòng ngủ thứ 2: Phòng ngủ thứ 2 trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 này gồm có giường ngủ 1,6mx2m sử dụng gỗ sồi tự nhiên kết hợp MDF sơn trắng, tủ quần áo gỗ MDF kết hợp MFC. Giá sách, bàn học sử dụng gỗ MDF sơn trắng. 




Phòng ngủ thứ 3: Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên kết hợp MDF kích thước 1,6mx2m sơn trắng. Tủ quần áo gỗ MDF kết hợp MFC. Giường nằm đọc sách sử dụng gỗ sồi tự nhiên. Bàn học và kệ tivi sử dụng gỗ veneer kết hợp cùng MDF, sơn trắng. 




Để được tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ 0906 133 999 hoặc gửi thư về email: noithattrevietnam@gmail.com