0906.133.999
Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ấn tượng cho nhà phố

Thiết kế nội thất phòng ngủ - Trong mỗi căn nhà mọi người thường yêu thích phòng ngủ nhất vì nó là không gian riêng tư. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ thường được chăm chút khá cẩn thận để mang lại không gian không chỉ đẹp, ấn tượng và thoải mái mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn hợp lý cho căn phòng của mình. 


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đón ánh sáng tự nhiên

Căn phòng này có thể đem đến cho bạn khí thế, sức sống hừng hực bởi tông màu sáng. Sự kết hợp màu sắc hài hòa cùng sự bố trí những món đồ hợp lý. Màu trắng được sử dụng cho màu tường, trần nhà làm phông nền chủ đạo. Các vật dụng kích thước nhỏ sử dụng các màu như xanh, đỏ,... tạo điểm nhấn. Không gian căn phòng trẻ trung và thu hút nhờ sự lựa chọn và phối hợp màu sắc. 

Cách bài trí nội thất phòng ngủ này hài hòa, mang dáng dấp của người trẻ tuổi. Phong cách tối giản cùng sắc xanh tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep

Không gian phòng ngủ nhã nhặn và thân thiện

Thiết kế nội thất phòng ngủ này đã tận dụng ánh sáng tự nhiên chiếu vào giúp cho sự trao đổi không khí dễ dàng hơn.  Chiếc ghế trường kỳ được sử dụng nhằm tạo sự mới mẻ, tạo không gian riêng. Sử dụng kệ sách vừa làm vật trang trí cho căn phòng vừa giúp bạn lưu trữ những cuốn sách hay sử dụng đến.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep