0906.133.999
Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ sồi đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sử dụng gỗ sồi - Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc thiết kế mới nội thất phòng ngủ của mình nhưng chưa có ý tưởng cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gỗ sồi đẹp và sang trọng. 


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-go-soi

Thiết kế nội thất phòng ngủ gõ sồi sang trọng

Nội thất gỗ sồi với nhiều ưu điểm như gam màu tự nhiên tươi sáng, bề mặt mềm mịn, thiết kế đồng bộ từ giường, tủ áo, bàn trang điểm,... mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Sản phẩm nội thất gỗ sồi được thiết kế sáng tạo với nhiều ý tưởng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-go-soi

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ sồi được đánh giá cao bởi sự sang trọng và hiện đại, những món đồ nội thất sử dụng chất liệu này có độ bền cao, gỗ sồi có tính cứng, nặng, chắc, cấu trúc gỗ đẹp và mịn, khả năng chịu lực tốt, kháng sâu đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-go-soi

Thiết kế nội thất gỗ sồi hiện đại cho phòng ngủ


Bộ nội thất phòng ngủ gỗ sồi dưới đây mang gam màu gỗ tự nhiên vừa nhã nhặn, thân thiện lại tạo không gian tinh tế cho căn phòng. Các sản phẩm nội thất gỗ sồi luôn tạo được sự hài hòa, trẻ trung và ấm cúng cho không gian.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-go-soi

Các chi tiết được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ tạo nên sự hiện đại cùng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho gia chủ. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-go-soi