0906.133.999
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 tiện nghi, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 sao cho gọn gàng, sang trọng và tiện nghi là mong muốn chung của các gia chủ. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2, hy vọng những mẫu thiết kế này sẽ hữu ích cho các bạn. 


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-14m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 gọn gàng


Mẫu thiết kế phòng ngủ có diện tích 14m2 cho nhà ống dưới đây là sự kết hợp hài hòa nhiều màu sắc trong đó gam màu trắng - đỏ là chủ đạo, không gian phòng ngủ sẽ ấm áp hơn khi sử dụng gam màu này. Căn phòng ngủ tiếp theo được thiết kế với gam màu hồng tươi tắn tạo sự mềm mại cho không gian. Những căn phòng với sự kết hợp màu sắc này thường được phái nữ ưa chuộng. Việc thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng sáng hơn đồng thời mang lại sức khỏe tốt cho gia đình.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-14m2

Mẫu thiết kế tiếp theo sự dụng màu xanh dương kết hợp với màu trắng làm điểm nhấn. Các món đồ nội thất sắp xếp một cách gọn gàng. Đồ nội thất phòng ngủ này được thiết kế bằng gỗ tự nhiên sang trọng.
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-14m2

Thiết kế nội thất ngăn nắp, gọn gàng cho phòng ngủ 14m2


Căn phòng tiếp theo sử dụng gam màu tối, những món đồ nội thất sang trọng, không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, yên lặng giúp mang lại giấc ngủ sâu cùng sự thư giãn, thoải mái. Trong thiết kế nội thất phòng ngủ nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tránh những món đồ bị ẩm mốc.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-14m2