0906.133.999
Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chiếu sáng hợp lý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ chính là thiết kế không gian của riêng bạn, nơi bạn dành thời gian nhiều nhất cho mình trong toàn bộ ngôi nhà. Trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ việc hiếu sáng hợp lý là điều quan trọng nhất giúp tạo khí sắc cho căn phòng. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Thiết kế nội thất phòng ngủ chiếu sáng hợp lý

Thông thường chúng ta sẽ sử dụng đèn trần để chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng, đây là một phương pháp phổ biến bởi sự tiết kiệm và đơn giản. Tuy nhiên đôi khi không làm ta cảm thấy hấp dẫn thậm chí có thể thấy chói mắt. Vậy giải pháp thay thế đó là bạn hãy kết hợp giữa chiếu sáng tổng thể với việc chiếu sáng từng khu vực cần thiết. Cùng với đó kết hợp hạ độ sáng của đèn tổng thể nhằm tạo không gian ấm cúng hơn. Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ đó là những chiếc đèn có thể điều chỉnh độ sáng mạnh yếu khi cần thiết. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Chiếu sáng trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Để lập kế hoạch chiếu sáng hợp lý cho phòng ngủ bạn cần phải biết bắt đầu từ đâu. Chiếu sáng là phần quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ, do đó phải xuất phát từ không gian nội thất căn phòng của bạn. Sau khi đã sắp xếp đồ đạc hoàn chỉnh, hãy đo đạc để có thể thiết kế ánh sáng phù hợp.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Thay vì sử dụng một chiếc đèn trần lớn để chiếu sáng toàn bộ căn phòng bạn hãy thiết kế những chiếc đèn linh hoạt có khả năng điều chỉnh các cấp độ ánh sáng khác nhau. Khi ngủ ánh sáng lờ mờ, khi làm việc thì sáng rõ, chỗ mờ cho người này ngủ và chỗ sáng cho người kia làm việc. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu