0906.133.999
Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Nội thất tân cổ điển nhập khẩu thiết kế theo phong cách châu Âu

Thiết kế nội thất tân cổ điển theo phong cách châu Âu dành cho biệt thự 


Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển 

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là lựa chọn hàng đầu cho những căn biệt thự ngày nay, nội thất mang phong cách thiết kế tân cổ điển thể hiện sự quyền quý, sang trọng và vương giả. Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu từ giữa thế kỷ 18 tới cuối thế kỷ 19 cho đến nay nội thất theo hơi hướng tân cổ điển vẫn được ưu tiên hàng đầu trong những kiến trúc biệt thự. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-chau-au-noi-that-nhap-khau
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thực hiện bởi Nội Thất Trẻ Việt Nam


Đặc trưng nội thất mang phong cách tân cổ điển

Đặc trưng của nội thất mang phong cách tân cổ điển đó là sự tỉ mỉ, cầu kỳ của những chi tiết trang trí được lấy cảm hứng từ cỏ, hoa tự nhiên,... những đường cong đầy tính nghệ thuật trong các món đồ nội thất, là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại cho nên nội thất tân cổ điển không chỉ thích hợp với những căn biệt thự mà còn thích hợp cho những căn hộ chung cư. Sử dụng nội thất phong cách này bạn sẽ có một không gian đầy ấn tượng, thu hút và thể hiện được đẳng cấp của mình. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-chau-au-noi-that-nhap-khau
Mẫu nội thất biệt thự châu Âu  được Nội Thất Trẻ Việt Nam thiết kế và thi công lắp đặt 

Để có được bộ nội thất tân cổ điển nhập khẩu chất lượng tốt nhất hãy đến với Nội Thất Trẻ Việt Nam, khi lựa chọn nội thất của chúng tôi các bạn sẽ được:

- THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỄN PHÍ chúng tôi sẽ thiết kế nội thất miễn phí cho những khách hàng đặt mua nội thất tại Nội Thất Trẻ Việt Nam, KTS thiết kế có trình độ chuyên môn cao, thiết kế phù hợp theo phong thủy, hợp mệnh gia chủ. 

- Bảo hành sản phẩm 2 năm

- Bảo trì miễn phí không giới hạn thời gian

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 133 999 hoặc gửi thư về email: noithattrevietnam@gmail.com để được tư vấn thiết kế nội thất chung cư miễn phí, nhanh chóng. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-chau-au-noi-that-nhap-khau

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-chau-au-noi-that-nhap-khau