0906.133.999
Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất thế giới

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tráng lệ và đặc biệt bậc nhất trên thế giới. 

1. Dinh thự Vesace

Nằm trong danh sách những phòng ngủ đẹp nhất thế giới, căn phòng này mang những nét cuốn hút riêng. Đồ nội thất tuy không quá nhiều nhưng được bài trí một cách tinh tế hơn cả. Căn phòng được trang trí bằng bức tranh màu sắc sặc sỡ xóa tan cảm giác đơn điệu.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Thiết kế nội thất phòng ngủ nổi tiếng thế giới

2. Dinh thự Samuel Novarro

Dinh thự này do con trai của Frank Lloyd Wright (một trong các vị kiến trúc sư tài ba nhất nước Mỹ) thiết kế. Những căn phòng ngủ này có sức hấp dẫn đến mức hàng loạt nhân vật nổi tiếng thế giới sẵn sàng chi trả mức giá đắt để được ngủ tại một trong những căn phòng này. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Mẫu phòng ngủ nổi tiếng nước Mỹ

Căn phòng ngủ này được thiết kế với bố cục rõ ràng, tất cả những món đồ nội thất phòng ngủ này đều được thiết kế tinh tế, là những món đồ cao cấp. 

3. Dinh thự Nirvanna

Căn phòng này đã được thiết kế nội thất theo phong cách đặc trưng riêng. Với tầm nhìn đẹp, từ cửa sổ bạn có thể nhìn xuống vịnh Sanfrancisco lừng danh. Với phong cách kiến trúc riêng biệt, mái được thiết kế đường huyền mang đường nét kiến trúc cổ. Những vật dụng trang trí trong căn phòng cũng mới lạ và độc đáo. Nhiều đèn cây thắp sáng được sử dụng mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu