0906.133.999
Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển sang trọng với màu trắng kem

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển với màu trắng kem sang trọng dưới đây là một trong những gợi ý đáng quan tâm với những người yêu thích phong cách mang hơi hướng cổ điển. Trong thiết kế này các chi tiết đã được cách tân tạo nên sức hút đặc biệt. 


Thiết kế nội thất phòng ngủ cần sự quan tâm đặc biệt bởi nơi đây giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày, là căn phòng riêng tư nơi bạn tự do thể hiện cá tính riêng của mình. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-co-dien

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển đầy sang trọng

Căn phòng ngủ dưới đây được thiết kế mang phong cách cổ điển, với tiêu chí sang trọng, đẹp mắt và công năng được đặt lên đầu do đó được chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế. Nhờ không gian rộng rãi những món đồ nội thất sẽ được sắp đặt một cách dễ dàng và thoải mái. Phong cách cổ điền thường khác với phong cách hiện đại ở cách bài trí đó là, với phong cách hiện đại những món đồ nội thất được sắp xếp một cách gọn gàng, nhưng với phong cách cổ điển thường cần không gian để các món đồ được phô diễn tối đa. 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-co-dien

Từng chi tiết trong căn phòng đều được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Phong cách cổ điển sử dụng những món đồ nội thất được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế giàu tính thẩm mỹ, tạo sự tráng lệ, cao sang. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ từ kiểu dáng tới các mẫu rèm buông, chăn ga, gối, đệm. Những món đồ nội thất sử dụng màu trầm như nâu, tím nhẹ sang trọng, tường nhà màu trắng kem tạo cảm giác yên bình, thư giãn. 

Bàn trang điểm và gương đậm chất cổ điển tỉ mỉ và cầu kỳ. Trong phòng thiết kế thêm kệ sách vừa trang trí vừa giúp lưu trữ những cuốn sách yêu thích.